วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

ออกกำลังกายลดความอ้วนกับ...ฮูลาฮูบ






         ฮูลาฮูบเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของตัวดิฉันค่ะ ดิฉันจะนำมันมาเป็นเครื่องออกกำลังกายของตัวดิฉันเองเพราะการออกกำลังกายด้วยการเล่นฮูลาฮูบเป็นสิ่งที่ดิฉันคิดว่าง่ายและสนุกสนานกับการออกกำลังกายไปด้วย แถมยังช่วยลดพุงได้ด้วย

          อุปกรณ์ : ดิฉันจะใช้ฮูลาฮูปที่มีน้ำหนักค่อยข้างมาก แต่คุณอาจใช้ฮูลาฮูปแบบธรรมดาทั่วไปก็ได้ แต่อาจจะไม่เห็นผลในแง่การออกกำลังอย่างชัดเจนค่ะ 

        ระยะเวลา : ประมาณ 30-40 นาที





   การออกกำลังกายด้วย ฮูล่าฮูป จะช่วยให้กล้ามเนื้อมัดใหญ่ได้ทำงาน การไหลเวียนโลหิตเพิ่มมากขึ้น อัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มสูงขึ้น แถมยังช่วยให้เผาผลาญไขมันไปเป็นพลังงาน จึงช่วยให้ร่างกายมีน้ำหนักลดลง เพียงแค่เล่นฮูล่าฮูป 30 นาที ก็สามารถเผาผลาญพลังงานได้มากถึง 200 แคลอรีเลยเชียวล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น